0
0915 288 907
salegamis@gamis.vn

4 Văn phòng làm việc của các Startup thú vị nhất thế giới

 

 

Văn hóa Startup đang dần trở nên phổ biến trong những năm qua. Môi trường làm việc tại các doanh nghiệp Startup chú trọng vào tính sáng tạo, năng động và linh hoạt. Chính vì thế, thiết kế nội thất văn phòng cũng tập trung vào việc truyền tải các thông điệp này đến nhân viên và khách hàng cũng như “màu sắc, phong cách” riêng biệt.

 

 

1. Quirky

Giống như chính công ty, thiết kế văn phòng Quirky là tầm nhìn của người sáng lập Ben Kaufman. Quirky là không gian của một "nhà máy phát minh hiện đại". Tọa lạc trên tầng 7 của một kho hàng cũ được xây dựng từ năm 1875. Rất nhiều sản phẩm nội thất văn phòng hiện đại được sử dụng lại như những dãy tủ khoá của học sinh trung học được dùng làm bàn lễ tân… Trong khi nhiều công ty thường úp mở về bí mật sản xuất sản phẩm của họ thì ở đây, “Phòng thiết kế là nơi đầu tiên bạn nhìn thấy khi bước vào Quirky, đó là nơi mà tất cả sự kỳ diệu sẽ xảy ra.”

 

 

 

2. Outbrain

Outbrain có một môi trường truyền làm việc đầy cảm hứng và sáng tạo. Thiết kế nội thất văn phòng thân thiện và thoải mái cho 115 nhân viên. Những bức tường trắng được “rải” với màu sắc tươi sáng và hình ảnh sinh động. Bởi vì Outbrain có trụ sở tại New York, do đó, phòng hội nghị được lấy cảm hứng từ New York và mỗi phòng đều có một mảnh trung tâm gắn kết nhau từ tác phẩm nghệ thuật hiện đại.

 

   

 

3. Foursquare

Nằm trên tầng 10 của tòa nhà SoHo, Foursquare giống với các văn phòng Startup khác, thoáng mát và tràn ngập ánh sáng, thiết kế thể hiện thương hiệu... Nhân viên ngồi ở bàn làm việc dọc theo chiều dài của tòa nhà, bên cạnh các cửa sổ lớn. Tiếp đến là phòng họp được đặt tên khác nhau theo từng phù hiệu của Foursquare, theo đó là màu sắc riêng phù hợp. Tại Foursquare, những thiết kế ngộ nghĩnh, sáng tạo được thể hiện khắp nơi qua những vật dụng nội thất và không gian bày trí.

 

 

 

 

4. Buzzfeed

 

Buzzfeed, công ty truyền thông tại New York nổi bật với không gian văn phòng rộng rãi cùng tone màu đỏ làm điểm nhấn ấm cúng trên nền trắng xuyên suốt mọi nơi. Đây cũng chính là 2 tone màu nhận diện thương hiệu Buzzfeed. Bao gồm 2 tầng, các khu vực được phia chia linh hoạt bởi vách ngăn màu đỏ và tường kính.

 

 

Tin khác

Danh mục sản phẩm

Fanpage